Home » , » Tiểu khó, tiểu buốt có phải là bệnh lậu không

Tiểu khó, tiểu buốt có phải là bệnh lậu không

cháu năm nay 30 tuổi có đối tác với 2 con. một số ngày dạo này cháu có tình trạng lạ là đi tiểu khó khăn, tiểu rắt, buốt, với thường đi khá nhiều lần trong này. hiện tượng này diễn ra khá nhiều lần làm cho cháu rất khó chịu. cháu thật sự rất lo lắng bởi Những hiện tượng trên xuất hiện sau một lần tìm tới những giao hợp ngoài luồng và tôi đọc trên mạng thì được biết rất có thể cháu đã bị nhiễm lậu. Xin những chuyên gia cho cháu biết, một vài tình trạng tiểu khó, tiểu buốt trên liệu có đúng là dấu hiệu của bệnh lý lậu không, xin chân trọng biết ơn!

tiểu khó, đái buốt có cần là bệnh tật lậu không

bạn thân mến!Trước tiên chúng tôi biết ơn bệnh nhân đã tin tưởng cùng gửi thư về đối với cơ sở đa khoa Thiên Hòa. hiện tượng tiểu khó người bệnh đang gặp là hiện tượng của nhiều bệnh, cả các bệnh tật nhiễm trùng nhiễm và một số bệnh tình dục trong đó có bệnh lý lậu. Nếu trước khi có tình trạng này, bệnh nhân đã sinh hoạt tình dục không an toàn và người nhiễm hoặc tiếp xúc trực tiếp với một số vật dụng thường nhật có chứa vi khuẩn lậu thì bệnh nhân rất có thể người bệnh đã có nguy hiểm nhiểm phải bệnh lý lậu.



tuy vậy, để kết luận chuẩn xác được thì người bệnh vẫn cần cần theo dõi thêm một vài biểu hiện khác đi kèm. cơ bản, người bị chứng bệnh lậu sẽ có các biểu hiện chủ yếu ở quy đầu như:

– Lỗ niệu đạo sưng đỏ, ngứa đau và có kèm theo chảy mủ vàng đậm hoặc xanh, tiểu bí, tiểu buốt, đái khá nhiều lần , tiểu ra máu không đau.

– bệnh lý thường có quá trình ủ bệnh tật từ 2-10 ngày, sau đó, bạn sẽ có nhận thấy bị tiểu rát, tiểu rắt, đái ra mủ.

bênh cạnh đó người bệnh sẽ nhận thấy ngứa ở miệng sáo, một số mép ở miệng sáo bị sưng tấy đỏ theo đó chất nhầy chảy ra có cảm thấy đái nóng với buốt nhẹ. Sau đó dương vật chảy mủ màu trắng đục hoặc vàng đục. cảm giác nóng buốt tăng lên rõ ràng, có khi tiểu rất buốt làm bệnh nhân nên đau đớn.

– Nếu bệnh tật không được chữa trị đúng thời điểm, sau chừng 10-15 ngày, người bệnh ngoài tiểu khó,đái buốt , có thể ra vài giọt máu, mủ chảy ra nhiều, kèm theo hạch bẹn sưng to, bị cường dương cùng đau đớn khi quy đầu cương lên. biểu hiện rõ ràng nhất là sau mỗi buổi sáng khi ngủ dậy, người bệnh sẽ thấy mủ trong như nhựa chuối chảy ra.

Written by : Thiên Hòa - Describe about you

Tôi là một người có nhu cầu cao về vấn đề sinh lý và ước mong trở thành 1 bác sĩ tình dục học trong tương lai với các công trình nghiên cứu sâu về các bệnh phụ khoa cũng như các bệnh nam khoa.Nếu các bạn có bệnh gì hãy gọi cho tôi theo số 04.6673.9999 để được khám chữa nhé!

Join Me On: Facebook | Twitter | Google Plus :: Thank you for visiting ! ::

0 nhận xét:

Đăng nhận xét