Home » » Nguyên nhân khiến phái mạnh bị đau tinh hoàn trái

Nguyên nhân khiến phái mạnh bị đau tinh hoàn trái

quá trình mới đây, khá nhiều bạn nam có câu hỏi về lý do bị đau tinh hoàn trái, đau một bên tinh hoàn với rất muốn được bác sĩ tư vấn về thắc mắc này. Vậy đây thực sự có phải là một tình trạng nguy cơ không? với bị đau tinh hoàn bên trái là bệnh gì? một vài chuyên gia chuyên khoa nam Phòng khám đa khoa Thiên Hòa sẽ giải đáp đối với bạn.

tổn thương do vạ chạm mạnh

Đau tinh hoàn bên trái hoặc bên phải, thậm chí là đau cả hai bên tinh hoàn thì trước hết nghĩ đến nguyên nhân bệnh lý nam khoa nào đó người bệnh hãy xem xét lại những câu hỏi sau: bạn có chơi thể thao mạnh và có cưỡi ngựa, đi xe đạp, xe máy quá nhiều không? Tinh hoàn trái có bị va chạm hay tổn thương nào từ bên ngoài tác động không?

Với nguyên nhân bị đau tinh hoàn trái không do bệnh tật thì sau khi kiểm tra chuyên gia sẽ có thể chỉ định thuốc suy giảm đau đối với người bệnh, ngoài ra khuyên bạn nghỉ ngơi, tránh các môn thể thao mạnh, với tạm thời mặc quần rộng, thoáng.

Cú va chạm mạnh có thể là lý do gây đau tinh hoàn trái cùng kèm xuất huyết. Tùy theo tình trạng của bạn mà bác sĩ sẽ cho chữa trị nội khoa hoặc nên can thiệp phẫu thuật.

nguồn gốc bị đau tinh hoàn trái do những bệnh lý ở tinh hoàn

- Giãn tĩnh mạch tinh: bệnh nhân sẽ có cảm thấy đau mỗi khi đứng lên ngồi xuống, tinh hoàn trái bị giãn sẽ bị chảy xệ, cơn đau kéo dài.




- Xoắn tinh hoàn: Tinh hoàn bị xoắn làm cho lượng máu lưu thông trong mạch máu bị chảy trì hoãn, ngưng tụ gây nên đâu. một vài tổn thương nhu mô tinh hoàn sẽ xuất hiện cùng nếu điều trị muộn đấng mày râu rất có thể bị mất một bên tinh hoàn.

- Viêm mào tinh hoàn,viêm tinh hoàn : Bị đau tinh hoàn bên trái bạn sẽ có tình trạng tinh hoàn bên trái sưng to hơn, tinh hoàn đau khi chạm tay vào, cơ thể sốt, suy yếu, quan hệ xuất tinh ra máu.

Nang mào tinh: chính là một khối u xuất hiện ở ống dẫn tinh, nang mào tinh là lành tình nhưng mà nếu nang lớn sẽ gây nên căng tức cùng đau đớn đối với đấng mày râu.

- Ung thư tinh hoàn: một vài cơn đau tinh hoàn trái không thể loại trừ tình huống bị đau do ung thư tinh hoàn. Mới đầu một vài cơn đau đột nhiên xuất hiện, sau đó đau nặng với kéo dài, tinh hoàn có biểu hiện bị sưng, sinh hoạt tình dục đau tức, xuất tinh ra máu.

- Thoát vị bẹn: hiện tượng thoát vị xuất hiện ở bẹn bên trái có thể là yếu tố bị đau tinh hoàn trái, thường thì bìu bên trái sưng to cùng đau lan cả vùng bẹn háng. Phẫu thuật và uống thuốc theo chỉ dẫn của bác sĩ bệnh nhân sẽ thoát khỏi hiện tượng này.

Xem thêm: Phòng khám nam khoa uy tín

Written by : Thiên Hòa - Describe about you

Tôi là một người có nhu cầu cao về vấn đề sinh lý và ước mong trở thành 1 bác sĩ tình dục học trong tương lai với các công trình nghiên cứu sâu về các bệnh phụ khoa cũng như các bệnh nam khoa.Nếu các bạn có bệnh gì hãy gọi cho tôi theo số 04.6673.9999 để được khám chữa nhé!

Join Me On: Facebook | Twitter | Google Plus :: Thank you for visiting ! ::

0 nhận xét:

Đăng nhận xét