Home » » Người bị bệnh liệt dương có thể có con không?

Người bị bệnh liệt dương có thể có con không?

Người bị liệt dương có thể có con được không là vấn đề thường gặp của một số người bị liệt dương. một số bác sỹ chuyên khoa của địa điểm Đa Khoa Thiên Hòa chia sẻ: Người bị liệt dương rất có thể có con hay không còn tùy thuộc vào tình trạng của bệnh, nếu bộ phận sinh dục của người chồng hoàn toàn không thể cương cứng được cùng không có biện pháp nào thực hiện vai trò sinh sản sinh hoạt tình dục thì không thể làm người người tình có thai được.

Những tình huống người chồng bị bất lực nhưng mà sức khỏe tình dục chưa hẳn mất đi thì vẫn rất có thể có con.

Liet duong là chỉ hiện tượng dương vật không thể cương cứng được khi giao hợp. Khi bị liệt dương dương vật thường không thể cương cứng được hoặc cương cứng được song không được lâu, gây nên đe dọa cùng không thực hiện được thời gian quan hệ tình dục.



 Đôi khi và cùng hiện tượng liệt dương những triệu chứng như suy giảm ham muốn, xuat tinh som, không xuất tinh cũng xuất hiện kèm theo.Liệt dương đa phần là do lý do sức khỏe cùng tinh thần gây nên, thiểu số còn lại có thể do một số chứng bệnh về nội tiết, có dị thường trên nhiễm trùng niệu đạo, do một vài bệnh lý về thần nghiệm, huyết quản.

các người bị rối loạn vai trò sinh sản sinh dục nếu có tinh binh, bình thường vẫn có thể làm cho người phụ nữ mang thai thông qua thụ tinh nhân tạo, cho nên không thể nói rằng nam nhân liệt dương thì không thể có con.

Nếu có một số thắc mắc về liệt dương và một số thắc mắc nam khoa nói chung, hãy liên hệ tới bệnh viện Đa Khoa Thiên Hòa qua số điện thoại 04.66763.9999 để được hướng dẫn trực tiếp.

Xem chi tiết về bệnh tật liệt dương bấm vào đây 

Written by : Thiên Hòa - Describe about you

Tôi là một người có nhu cầu cao về vấn đề sinh lý và ước mong trở thành 1 bác sĩ tình dục học trong tương lai với các công trình nghiên cứu sâu về các bệnh phụ khoa cũng như các bệnh nam khoa.Nếu các bạn có bệnh gì hãy gọi cho tôi theo số 04.6673.9999 để được khám chữa nhé!

Join Me On: Facebook | Twitter | Google Plus :: Thank you for visiting ! ::

0 nhận xét:

Đăng nhận xét