Home » » Có nên tự điều trị khi bị tiểu buốt ra mủ

Có nên tự điều trị khi bị tiểu buốt ra mủ

Hỏi: Chào bác sĩ, hiện tại cháu 26 tuổi, thân hình mạnh khỏe, đang đi làm công nhân viên chức. Sự việc cụ thể xin hỏi đến bác sĩ, là trong 1 tuần vừa qua cháu có quan hệ tình dục với người bệnh gái mới quen sau 1 tháng hẹn hò, song không hiểu sao, sau 1 lần quan hệ tình dục đó 3-4 ngày sau là câu nhỏ của tôi có hiện tượng hơi nóng rát, nhẹ, cùng 1 hay 2 ngày sau đó thì bất chợt sáng sớm ngủ dậy, em nhận biết đầu dương vật có rỉ ra 1 ít chất nhầy nhầy màu trắng đục, với kể từ ngày hôm đó cứ sau mỗi sáng ngủ dậy hay nghỉ trưa em thấy đầu bộ phận sinh dục vẫn cứ rỉ ra như thế, đi tiểu thì nhận thấy rát.

Qua tìm hiểu đọc thông tin trên mạng cháu đã dùng kháng sinh Doxycyline 100g, tiến trình dùng được 7 ngày cùng qua theo dõi thì thấy tình trạng có thuyên giảm và đối với đến hôm nay thì hiện tượng khoảng chừng như mất hẳn, cả rỉ mủ màu trắng lẫn đi tiểu buốt. nhưng mà đi theo đó cháu nhận thấy bụng của cháu như có vẻ kém đi, nhận biết hay ấm ức bụng dưới, như no bụng. Rất nhanh no bụng khi đi sử dụng bia (bình thường dùng cũng khá nhiều).

Khoảng tiến trình có hiện tượng đối với quay lại giờ cũng xấp xỉ nửa tháng trôi qua rồi. Vì công việc hay đi công tác với khiến rất nhiều nên cháu chưa thu xếp tiến trình đi khám được. Hiện tại cháu cũng đang rất hoang mang, vì lần đâu gặp nên chuyện như thế. Mong bác sĩ cho ý kiến về hiện tượng trên, cùng xin cho biết tôi cần làm cho như thế nào để chữa trị bệnh tình, cùng phòng khám nào đáng tin cậy để chẩn đoán cùng chữa trị hiện tượng như trên? Chân thành cảm ơn chuyên gia và mong chờ sự hồi âm của chuyên gia. Trân trọng biết ơn!




Trả lời:

Qua các triệu chứng mà người bệnh mô tả, rất có thể nghĩ rất nhiều đến người bệnh đã bị viêm đường niệu-sinh dục mà bệnh tật hay gặp nhất là nhiễm bệnh lậu cầu (Neisseria gonorrhoeae) và nhiễm Clamydia trachomatis.

người bệnh và bạn gái nên trở lại cơ sở y tế để xét nghiệm bệnh lý và xét nghiệm cấp thiết (như xét nghiệm máu, nước tiểu, mủ tiết ra từ câu nhỏ) chứ tránh tự tiện sử dụng thuốc vì nếu dùng không đúng loại thuốc và kém liều, đủ ngày dễ dẫn quay lại bệnh mãn tính dẫn tới khá nhiều hậu quả như bệnh viêm tinh hoàn , nhiễm trùng mào tinh hoàn, nhiễm trùng tiền liệt tuyến (ở nam) và nhiễm trùng buồng trứng, vòi trứng (ở nữ) rất có thể dẫn đến vô sinh.

Written by : Thiên Hòa - Describe about you

Tôi là một người có nhu cầu cao về vấn đề sinh lý và ước mong trở thành 1 bác sĩ tình dục học trong tương lai với các công trình nghiên cứu sâu về các bệnh phụ khoa cũng như các bệnh nam khoa.Nếu các bạn có bệnh gì hãy gọi cho tôi theo số 04.6673.9999 để được khám chữa nhé!

Join Me On: Facebook | Twitter | Google Plus :: Thank you for visiting ! ::

0 nhận xét:

Đăng nhận xét