Home » » Bệnh mồng gà ở nữ giới và cách điều trị

Bệnh mồng gà ở nữ giới và cách điều trị

bệnh sùi mào gà ở nữ là một bệnh tình dục cực kỳ nguy cơ mà thường lây lan nhiễm bệnh qua con đường tình dục không an toàn hoặc tiếp xúc trực tiếp và mầm bệnh. Tuy không nguy cơ đến sinh mệnh nhưng nữ giới sẽ cần sống chung với căn bệnh tật này cả đời vì hiện nay vẫn chưa có phương pháp nào tiêu diệt tận gốc virut gây ra bệnh. Nếu không được điều trị kịp thời, sùi mào gà sẽ ảnh hưởng đến vai trò sinh sản sinh sản và dẫn tới khó khăn trong sinh hoạt thường nhật của người bệnh.

mào gà ở nữ giới là gì?

Sùi mào gà hay còn gọi là mụn cóc sinh dục, do virut Human papilloma (HPV) – một loại virut dẫn tới u nhú ở da và niêm mạc người dẫn tới. sùi mào gà lây bệnh truyền qua quan hệ tình dục khi nữ giới sinh hoạt tình dục không an toàn.

tất cả biểu mô của tổn hại sùi bong ra đều có chứa HPV có thể truyền dễ dàng do tiếp xúc trực tiếp ở một vài nơi có tổn thương. bệnh tật có sức khỏe lây lây cao từ người bệnh sang vợ nếu không được điều trị đúng thời điểm.

tình trạng của bệnh lý mào gà:

bệnh lý mào gà truyền chủ yếu qua quan hệ. Không phải lúc nào bệnh cũng triệu chứng ra bên ngoài mà có thể tiềm ẩn trong một thời gian dài. những tình trạng mồng gà ở nữ thường thấy như sau:

– Virus HPV sẽ xâm nhập vào cơ thể qua da hay niêm mạc sau đó sẽ cư trú ở tế bào cận đáy, ủ bệnh từ 2 – 9 tháng. Sau đó, nếu sùi mào gà ở bộ phận sinh dục nữ sẽ phát sinh thành một vài u nhú, có các nốt sùi, màu hồng nhô cao, thường không dẫn tới đau, gây ngứa nhưng dễ bị chảy máu. cửa mình bị sùi mào gà còn có huyết trắng màu xanh chảy ra kèm mùi hôi.

– cơ quan sinh dục xuất hiện mụn thịt ở cửa mình, bề mặt mềm, mủn ra ẩm ướt, giữa một vài nhú sùi rất có thể ấn ra mủ.

– mào gà thường xuất hiện ở các vị trí như cô bé, âm hộ, hậu môn, cổ tử cung, tầng sinh môn, xung quanh lỗ tiểu….Khi quan hệ tình dục rất có thể dẫn tới ngứa rát khi giao hợp, thậm chí rất có thể chảy máu ở cơ quan sinh dục.




– bệnh có vai trò sinh sản lan rộng sang những bộ phận khác như ngón tay, ngón chân, khoang miệng, lưỡi, vòm họng hay thậm chí là sau gáy.

cách chữa mồng gà ở nữ giới

Để chữa mồng gà ở nữ giới cần phải dựa vào khu vực , mức độ của tổn hại cũng như thể trạng của từng người thì chuyên gia chuyên khoa mới có những chỉ định điều trị khoa học. Hiện nay có 3 phương pháp chữa bệnh lý mồng gà ở nữ đã cùng đang được vận dụng, cụ thể:

dùng thuốc: Đây là cách được vận dụng đối với các trường hợp nhận biết bệnh tật sớm với tình trạng chứng bệnh nhẹ. bạn sẽ được sử dụng một vài loại thuốc bôi đặc trị để tăng khả năng miễn dịch, phá bỏ những nốt sùi trên cơ thể.

phương pháp đốt bằng những kĩ thuật hiện đại: một số người bệnh bị bệnh nặng, việc uống thuốc không có tác dụng sẽ được vận dụng những cách đốt như đốt lazer, đốt điện cao tần, áp lạnh…Tuy nhiên, khi đốt mào gà theo một vài cách này mặc dù rất có thể loại bỏ một số nốt sùi nhưng tỷ lệ phát lại bệnh tật lại cao do không giết chết được tận gốc virus gây bệnh.

biện pháp ALA-PDT: Đây được đối với là cách chữa bệnh lý sùi mào gà hiệu quả hiện nay. biện pháp này uống ánh sáng phản quang để sản sinh ra oxy singlet để diệt trừ hoàn toàn một số virus gây nên bệnh tật mào gà.

Xem thêm về bệnh tật sùi mào gà ở nữ giới click vào đây

Written by : Thiên Hòa - Describe about you

Tôi là một người có nhu cầu cao về vấn đề sinh lý và ước mong trở thành 1 bác sĩ tình dục học trong tương lai với các công trình nghiên cứu sâu về các bệnh phụ khoa cũng như các bệnh nam khoa.Nếu các bạn có bệnh gì hãy gọi cho tôi theo số 04.6673.9999 để được khám chữa nhé!

Join Me On: Facebook | Twitter | Google Plus :: Thank you for visiting ! ::

0 nhận xét:

Đăng nhận xét