Home » » Nguy hại của bệnh đau tinh hoàn

Nguy hại của bệnh đau tinh hoàn

Đau tinh hoàn sau quan hệ là bệnh nam khoa thường gặp nhất, thường là do ngoại thương, chứng nhiễm trùng, sưng và các yếu tố khác gây ra. Đau tinh hoàn ảnh hưởng nghiêm trọng đến hệ sinh dục có thể gây nên vô sinh, vì thế nên điều trị kịp thời.

viêm mào tinh hoàn

Đau do nhiễm trùng mào tinh hoàn, viêm tinh hoàn thường đau liên tục cùng kèm theo một số tình trạng như sốt, da vùng bìu có thể đỏ, sờ nhận thấy mào tinh hoàn sưng to với nắn nhẹ rất đau. Đau khi sinh hoạt tình dục hay xuất tinh. bộ phận sinh dục bị đau, đau bụng dưới, khi đi bộ hoặc đứng nhận thấy đau rõ rệt hơn.

Khi bị bệnh lý thì trong bìu sẽ xuất hiện khối u rất có thể gây đỏ và có cảm giác nóng khi sờ vào. Số lần đi đái rất nhiều gấp 2 lần so và bình thường. Tốt đặc biệt khi bị chứng bệnh người bệnh phải nằm nghỉ trên giường, để bìu trong tư thế nâng cao sẽ giúp suy giảm nhẹ một số cơn đau.

Xoắn tinh hoàn

các tình trạng như sau: cơn đau dữ dội với đột ngột ở một bên tinh hoàn, kéo dài dưới 6 giờ, bìu sưng to, buồn nôn cùng buồn nôn, đau bụng, một tinh hoàn có thể ở khu vực cao hơn bình thường. Khi chạm vào tinh hoàn nhận thấy đau rõ hơn. Trong lúc ngủ mà tinh hoàn bị đau dữ dội thì đó là dấu hiệu đầu tiên của bệnh xoắn tinh hoàn.



viêm tuyến tiền liệt mãn tính

có thể gây nên đau tinh hoàn, hiện tượng là đau một bên tinh hoàn, đau âm ỉ hoặc đau liên tục. người bệnh chủ yếu là thanh niên, hiếm gặp ở người cao tuổi.

Thoát vị bẹn

đi cùng nhận thấy đau tức nặng là một khối sà xuống bìu, to rất nhiều khi chạy nhảy hay hoạt động nặng, nằm nghỉ thì tụt vào trong ổ bụng.



Giãn tĩnh mạch thừng tinh

Khi bệnh nhân mắc giãn tĩnh mạch thừng tinh thì cảm giác đau không khá nhiều mà chủ yếu là kiểu đau tức, đau nâng cao khi vận động, thường xảy ra ở tinh hoàn bên trái, sờ phía trên thấy có búi lùng nhùng như búi giun. yếu tố là do một số dòng máu chảy ngược vào trong những tĩnh mạch gây ứ đọng mạch máu phía trên tinh hoàn. Trong tình huống tĩnh mạch tinh hoàn bị giãn nhẹ thì không gây ra đau song nếu giãn mạnh sẽ dẫn tới đau với tức ở vùng bìu.
Xem thêm: Khám nam khoa ở đâu Hà Nội

Ung thư tinh hoàn

Ung thư tinh hoàn là một khối ung thư phát sinh thành cục cứng trong tinh hoàn, bệnh nhân rất có thể sở thấy bằng tay kèm theo cảm giác đau hoặc hơi đau, thỉnh thoảng còn đi theo biểu hiện tức ở bìu cùng dẫn tới sốt.

bệnh lý thường xảy ra ở nam nhân tuổi từ 18 trở lại 35 và có thể chữa khỏi hoàn toàn nếu tìm ra sớm cùng điều trị đúng thời điểm. tuy thế nó sẽ trở nên nghiêm trọng hơn nếu bạn chậm trễ hoặc không muốn chữa trị. Ngày nay, khả năng mắc bệnh tật ung thư tinh hoàn có thể điều trị chiếm chừng 99% nhờ nhận biết với có giải pháp điều trị đúng thời điểm.

mặt khác đau tinh hoàn kéo dài không được điều trị còn là dấu hiệu của những triệu chứng tác hại khác như tràn dịch màng tinh hoàn, hoại tử tầng sinh môn…

Written by : Thiên Hòa - Describe about you

Tôi là một người có nhu cầu cao về vấn đề sinh lý và ước mong trở thành 1 bác sĩ tình dục học trong tương lai với các công trình nghiên cứu sâu về các bệnh phụ khoa cũng như các bệnh nam khoa.Nếu các bạn có bệnh gì hãy gọi cho tôi theo số 04.6673.9999 để được khám chữa nhé!

Join Me On: Facebook | Twitter | Google Plus :: Thank you for visiting ! ::

0 nhận xét:

Đăng nhận xét