Home » » Rãnh cậu nhỏ xuất hiện mụn gái có phải là bệnh sùi mào gà

Rãnh cậu nhỏ xuất hiện mụn gái có phải là bệnh sùi mào gà

Hỏi: Chào bác sĩ! Khoảng 1 tuần này em nhận biết nhận thấy rãnh quy đầu của tôi xuất hiện các mụn gai nhỏ , có màu trắng và mọc theo mảng nhỏ. em có quan sát thông tin trên mạng cùng được biết đây là dấu hiệu bệnh sùi mào gà nên em rất hoang mang? không biết có cần em đã bị sùi mào gà không? Mong chuyên gia đưa ra giúp tôi. em xin biết ơn chuyên gia lời giải đáp:

thưa người bệnh ! biết ơn người bệnh đã quan tâm và gửi vấn đề về cho các chuyên gia bệnh viện đa khoa Thiên Hòa . thắc mắc Rãnh bộ phận sinh dục xuất hiện mụn gai, có phải bị mắc bệnh sùi mào gà không? mà bạn đã vấn đề chúng cháu xin phép được lời giải đáp như sau:

Rãnh câu nhỏ xuất hiện mụn gai, có nên bị mắc bệnh sùi mào gà không?

Theo như bệnh nhân miêu tả, nếu hiện tượng của bạn chỉ xuất hiện mụn gai nhỏ li ti màu trắng cùng mọc sát nhau thành mảng ở rãnh hay vành của bộ phận sinh dục mà không có cảm giác ngứa ngáy khó chịu gì thì có thể là chuỗi hạt ngọc câu nhỏ (Pearly penile papules).



Theo những bác sĩ thì đây là một số hạt thụ cảm thể ở đầu câu nhỏ,chúng hoàn toàn vô hại, không phải bệnh lý, không xác định được nguồn gốc gây ra nó với không phải điều trị. tình trạng xuất hiện chuỗi hạt ngọc bộ phận sinh dục thường diễn ra ở các nam giới trong độ tuổi từ 20-30. Chuỗi hạt ngọc dương vật rất có thể xếp thành 2 hoặc 3 hàng chạy xung quanh rãnh bộ phận sinh dục với thường dễ bị nhầm lẫn cùng bệnh sùi mào gà.

Còn cho sui mao ga thì cũng xuất hiện một số nhú gai dài từ 1 – 2 mm nhưng bề mặt mềm, ẩm ướt, có thể có mủ cùng gây ra ngứa rát cho cơ quan sinh dục, ở đàn ông thì xuất hiện chính yếu ở dương vật, rảnh quy đâu, thân câu nhỏ, vùng da bìu… Ban đầu mụn sùi phát triển đơn lẻ nhưng mà về sau có thể liên kết với nhau tạo ra thành từng mảng trông giống như hoa súp lơ hoặc mào gà. Đặc biệt sùi mào gà thường xuất hiện ở một số người đã có sinh hoạt tình dục không an toàn với thường có các tình trạng của bệnh sau chừng tiến trình từ 1 – 9 tháng ủ bệnh lý.

Để được biết chính xác đây có cần là bệnh tật sùi mào gà hay không, tốt đặc biệt bệnh nhân cần trở lại phòng khám y tế chuyên khoa để được chẩn đoán với làm cho những chẩn đoán cấp thiết.

Nên xem: Chữa bệnh sùi mào gà

Written by : Thiên Hòa - Describe about you

Tôi là một người có nhu cầu cao về vấn đề sinh lý và ước mong trở thành 1 bác sĩ tình dục học trong tương lai với các công trình nghiên cứu sâu về các bệnh phụ khoa cũng như các bệnh nam khoa.Nếu các bạn có bệnh gì hãy gọi cho tôi theo số 04.6673.9999 để được khám chữa nhé!

Join Me On: Facebook | Twitter | Google Plus :: Thank you for visiting ! ::

0 nhận xét:

Đăng nhận xét