Home » » Tiểu rắt – chứng bệnh gây nguy hiểm đến sức khỏe của đàn ông

Tiểu rắt – chứng bệnh gây nguy hiểm đến sức khỏe của đàn ông

Người bị tiểu Dắt thường rất khó nhận biết ra nguyên nhân với thường không biết mình bị chứng bệnh phải gây khó khăn đối với việc điều trị rất nhiều. Vậy bệnh lý đái Dắt là gì và nó có tác hại gì không?

đái Dắt là chứng bệnh gì?

Tiểu rắt sau quan hệ có tình trạng khi người bệnh đi đái khá nhiều lần trong một ngày nhưng mà lượng nước tiểu kém và thường có màu vàng đục gây nên khó chịu. Sau khi giao hợp mà xuất hiện việc đái dắt, người bệnh hãy coi khoảng vì đó có thể là biểu hiện đầu tiên của việc nhiễm lậu…

Dấu hiệu nhất:

bệnh tật lậu sinh dục lây bệnh theo đường quan hệ với người đang mang vi khuẩn lậu (cấp tính hoặc mãn tính).

Lậu cầu là các nhưng mà cầu hình hạt cà phê hoặc hình quả thận, xếp đôi, xếp bốn hoặc thành từng đám. Sức đề kháng của lậu cầu kém, ra khỏi cơ thể, lậu cầu dễ bị chết, một số thuốc sát trùng cơ bản hay nhiệt độ cao cũng khiến lậu cầu chết.

Do phản ứng bảo đảm của cơ thể, lậu cầu khuẩn không xâm nhập được vào sâu hơn, chúng tạo mủ ở niệu đạo, gây tiểu buốt ở nam giới , tiểu dắt. Đây là dấu hiệu nhất ở cấp độ đầu của bệnh lậu và cũng nhờ dấu hiệu này mà thăm khám ra chứng bệnh lậu (có mủ dính đặc ở miệng sáo).

tuy vậy nên lưu ý, không phải cứ hễ tiểu dắt là bị lậu mà bị lậu thì dấu hiệu đầu tiên là đái dắt!

Nữ khó nhận biết chứng bệnh hơn nam:

Ở phái mạnh, biểu hiện lâm sàng trong giai đoạn cấp thường dễ cảm giác, nhưng ở nữ giới biểu hiện lâm sàng trong giai đoạn cấp rất kém, khá nhiều khi không biết bản thân có bệnh. do đó, phụ nữ mắc lậu là nguồn lan truyền nguy cơ đối với người khác khi có sinh hoạt tình dục.

Nếu được điều trị kịp thời, đúng phương pháp, hầu hết (96%) sẽ khỏi bệnh tật nhanh chóng. Nếu không chữa trị đúng thời điểm và đầy đủ thì sau 10-15 ngày nhiễm khuẩn lan rộng dẫn đến nhiễm trùng niệu đạo tất cả, khi đó tiểu dắt, tiểu khó, rất có thể đái ra giọt máu ở cuối dòng, mủ chảy ra nhiều, hạch bẹn có thể sưng đau.

bệnh lý lậu rất có thể gây nên các nguy hại ở phái mạnh như: nhiễm trùng ống dẫn tinh và mào tinh hoàn; viêm túi tinh cùng ống phóng tinh; viêm dưới niêm mạc niệu đạo gây nhiều túi mủ xung quanh niệu đạo.




Còn ở nữ, tiến trình ủ bệnh thường từ 2 tuần trở lên. tuy thế có tới 75% phụ nữ có thời gian ủ chứng bệnh khó xác định với một số tình trạng ban đầu rất kín đáo. Rất hiếm khi có triệu chứng lâm sàng cấp tính, nếu có thì thường là ở phụ nữ trẻ, mới mắc bệnh lần đầu.

triệu chứng thường nhận biết là tiểu dắt, đau sau khi quan hệ, đau vùng xương chậu. Nếu chẩn đoán thì nhận biết nhiễm trùng niệu đạo, viêm cổ tử cung có mủ, nhiễm trùng âm hộ, âm đạo.

Tốt đặc biệt là người bệnh trở lại chẩn đoán với chữa trị ngay, tuyệt đối không tự điều trị. Trong thời gian mắc bệnh tật, tuyệt đối không quan hệ để tránh truyền bệnh cho người khác.

Để điều trị một cách tốt đặc biệt căn bệnh tật này chúng tôi khuyên người bệnh hãy quay lại Phòng Khám Nam Khoa Thiên Hòa để một vài bác sĩ rất có thể đối với bạn phương pháp chữa trị tốt nhất.

Nên xem thêm: Khám nam khoa ở đâu Hà Nội

Written by : Thiên Hòa - Describe about you

Tôi là một người có nhu cầu cao về vấn đề sinh lý và ước mong trở thành 1 bác sĩ tình dục học trong tương lai với các công trình nghiên cứu sâu về các bệnh phụ khoa cũng như các bệnh nam khoa.Nếu các bạn có bệnh gì hãy gọi cho tôi theo số 04.6673.9999 để được khám chữa nhé!

Join Me On: Facebook | Twitter | Google Plus :: Thank you for visiting ! ::

0 nhận xét:

Đăng nhận xét