Home » » Những suy nghĩ sai lầm về bệnh sùi mào gà

Những suy nghĩ sai lầm về bệnh sùi mào gà

Sui mao ga thuộc vào một trong một số căn bệnh tình dục có tốc độ lan truyền rất nhanh chóng và nguy cơ. Ngày nay xu hướng hội nhập xã hội càng mạnh mẽ thì một vài vấn đề về tệ nạn với bệnh tật cũng đang tăng nhanh. nắm rõ về chứng bệnh sùi mào gà là cách tốt đặc biệt để phòng tránh.

sinh hoạt tình dục không lành mạnh đang là con đường lây bệnh chính và nhanh đặc biệt của bệnh sùi mào gà, nó chiếm trở lại 80 – 90% nguồn gốc. Hiện nay thông tin về chứng bệnh sùi mào gà và tác nhân gây nên bệnh lý virus HPV cũng đã được đưa tin tưởng nhiều trên những báo đài, và phương tiện truyền thông khác. tuy vậy có nhiều người vẫn nghĩ bản thân đâu có giao hợp lăng nhăng bên ngoài đâu mà cần sợ, hay bản thân có uống bao cao su thì đâu lo lắng gì bị bệnh lý chứ?

tuy thế đây là một vài suy nghĩ, quan điểm hết sức sai lầm. Hãy với bác sĩ địa điểm Thiên Hòa xem xét về một vài lầm tưởng về bệnh sùi mào gà nhé.

1. Chỉ các ai quan hệ bừa bãi mới bị sùi mào gà

- bệnh nhân không giao hợp bừa bãi song liệu người bệnh có chắc chắn rằng chồng / bạn tình hay đối phương của người bệnh có chung thủy và mình hay không, hay đã bị nhiễm bệnh sùi mào gà chưa?

2. Người chưa có Quan hệ tình dục sẽ không thể bị sùi mào gà

- Đây là quan niệm sai lầm phổ biến của toàn thể người. sinh hoạt tình dục chỉ là yếu tố chính truyền, chứ không phải là con đương duy đặc biệt.

- bệnh sùi mào gà cũng truyền qua các con đường khác như tiếp xúc qua vết thương hở, uống chung quần áo, quần áo, nhà vệ sinh…

Nên xem thêm: Dấu hiệu bệnh sùi mào gà

3. dùng bao cao su khi quan hệ tình dục sẽ không lo sùi mào gà

- Việc sử dụng bao cao su chỉ tránh được phần nào việc nhiễm bệnh chứ không loại bỏ hoàn toàn chức năng. một vài vùng không được bao cao su chăm nom, bị rách bao cao su thì virus vẫn có thể lây bệnh qua.



4. Trẻ tôi không thể mắc sùi mào gà

- Người mẹ khi mang thai mà mắc sùi mà gào thì nguy cơ cao sẽ lan truyền nhiễm bệnh cho con thông qua đường máu hoặc sinh nở trực tiếp.

- mặt khác trẻ cũng có thể nhiễm bệnh qua tiếp xúc và người cha, mẹ bị bệnh sùi mào gà qua một số tổn hại niêm mạc.

5. Sùi mào gà chỉ truyền nhiễm qua tình dục âm đạo

- Khi hôn nhau, sinh hoạt tình dục bằng miệng (oral sex) hay đụng chạm vào vết sùi của người đang bị sùi mào gà thì cũng có vai trò sinh sản cao bị lan truyền nhiễm

6. rất có thể chữa được tận gốc chứng bệnh sùi mào gà

- Thật ra sùi mào gà là căn bệnh không thể điều trị tận gốc. Chỉ có thể điều trị hết một vài triệu chứng bên ngoài của bệnh lý mà thôi. với cần có một vài biện pháp an toàn để chăm sóc mình tránh khỏi bị trở lại chứng bệnh đến.

Written by : Thiên Hòa - Describe about you

Tôi là một người có nhu cầu cao về vấn đề sinh lý và ước mong trở thành 1 bác sĩ tình dục học trong tương lai với các công trình nghiên cứu sâu về các bệnh phụ khoa cũng như các bệnh nam khoa.Nếu các bạn có bệnh gì hãy gọi cho tôi theo số 04.6673.9999 để được khám chữa nhé!

Join Me On: Facebook | Twitter | Google Plus :: Thank you for visiting ! ::

0 nhận xét:

Đăng nhận xét