Home » » Các phương pháp điều trị tiểu ra máu ở nam giới

Các phương pháp điều trị tiểu ra máu ở nam giới

Tiểu ra máu không đơn giản chỉ là một biểu hiện viêm đường đái, nó còn là dấu hiệu của nhiều bệnh tật nghiêm trọng khác cần phải sớm được điều trị đúng thời điểm, đúng phương pháp. Vậy, những cách chữa trị đái ra máu là gì?

một vài biện pháp chữa trị khi bị đái ra máu

đái ra máu về bản chất là triệu chứng của một vài bệnh tật thực thể đã nêu vừa nêu liên quan đến hệ tiết niệu hoặc một số bệnh tật khác. Nếu bị tiểu ra máu (đái máu đại thể) hoặc nghi ngờ bị đái ra máu (đái máu vi thể) khi nhận biết cơ thể mệt mỏi,đái buốt ,tiểu rắt sau quan hệ , đau hố thắt lưng… cần trở lại ngay cơ sở y tế để được thăm khám chữa đúng thời điểm theo nguyên nhân chính xác.

một vài cách điều trị theo từng lý do dẫn quay lại đái ra máu:

viêm đường tiết niệu: Thường sử dụng thuốc kháng sinh để điều trị viêm đường tiết niệu. những biểu hiện đái máu sẽ thuyên giảm trong vài ngày sau khi bắt đầu sử dụng thuốc, nhưng mà bệnh nhiễm trùng định kỳ rất có thể nên khá nhiều cách chữa trị và tiến trình lâu hơn.

Sỏi thận: Uống nước nhiều với vận động là cách đơn giản cùng dễ dàng để loại bỏ sỏi thận. tuy vậy, nếu không hiệu quả nhất thì chuyên gia có thể dùng các cách xâm nhập sâu hơn như: uống sóng xung kích để phá vụn sỏi thận, hoặc rất có thể nên phẫu thuật để loại bỏ.

Mở rộng tuyến tiền liệt: chuyên gia sẽ sử dụng những phương pháp làm giảm biểu hiện với phục hồi vai trò sinh sản bình thường của đường tiết niệu. toàn bộ đều triệt để quay lại cấp độ không giống nhau cùng đều có nhược điểm. Đầu tiên sẽ sử dụng thuốc đặc trị, nhược điểm của nó là sẽ mất thời gian dài. Khi thuốc không đỡ, có thể sử dụng biện pháp chiếu nhiệt, tia laser hoặc sóng âm để diệt trừ tế bào tuyến tiền liệt… tuy vậy đây là phương pháp cuối với.




Ung thư: cách phẫu thuật để loại bỏ một số tế bào ung thư là phương pháp thường được sử dụng. Tùy theo tình trạng nghiêm trọng hay nhẹ, hoặc lành hay ác tính…của khối u mà bác sĩ sẽ quyết định phẫu thuật cắt bỏ một phần hoặc loại bỏ hoàn toàn bàng quang. rất có thể kết hợp cùng biện pháp hóa trị….

Rối loạn di lan truyền: và tình huống hội chứng Alport nặng phải thực hiện cách chạy thận, còn các tình huống thiếu máu sẽ điều trị bằng truyền bệnh máu, hoặc nếu có điều kiện tốt rất có thể cấy ghép tủy xương.

và các bệnh lý khác liên quan trở lại thận, thì bác sĩ sẽ hướng dẫn cách điều trị cụ thể tương ứng và nguyên nhân dẫn tới chứng bệnh.

Khi hiện tượng đái ra máu kéo dài trong khoảng thời gian từ 2-3 ngày mà vẫn không khỏi thì phải nhanh chóng tới một vài cơ sở, bệnh viện chuyên khoa ngay. Tuyệt đối không nên tự chữa trị bằng kháng sinh, thuốc cầm máu, một số thuốc Nam chưa rõ lý do cũng như chậm trong việc đến xét nghiệm sẽ làm nghiêm trọng thêm hiện tượng bệnh tật nguy hại này.

Written by : Thiên Hòa - Describe about you

Tôi là một người có nhu cầu cao về vấn đề sinh lý và ước mong trở thành 1 bác sĩ tình dục học trong tương lai với các công trình nghiên cứu sâu về các bệnh phụ khoa cũng như các bệnh nam khoa.Nếu các bạn có bệnh gì hãy gọi cho tôi theo số 04.6673.9999 để được khám chữa nhé!

Join Me On: Facebook | Twitter | Google Plus :: Thank you for visiting ! ::

0 nhận xét:

Đăng nhận xét